Giao hàng và nhận hàng

Khi nào tôi nhận được hàng?

– Sau khi quý khách đã đặt hàng thành công, đội ngũ Chăm sóc khách hàng của chúng tôi sẽ tiến hành xác minh đơn hàng, đồng thời gửi cập nhật sớm nhất đến quý khách qua email và tin nhắn SMS.

– Sau khi quá trình xác minh thành công, đơn hàng sẽ được giao đến quý khách trong khoảng thời gian sau đây:

  • Đối với địa chỉ giao hàng tại Hà Nội: dự kiến từ 1- 3 ngày làm việc.
  • Đối với địa chỉ giao hàng tại các khu vực khác: dự kiến từ 2 – 8 ngày làm việc tùy từng địa phương.

Làm thế nào để kiểm tra thời gian giao hàng của sản phẩm?

Quý khách trực tiếp nhắn tin trong phần cửa sổ chat online bên phải phía dưới của trang web, bộ phận hỗ trợ khách hàng của chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ thông tin mà quý khách đang cần.

Tôi có thể chọn thời gian giao hàng không?

Hiện tại, chúng tôi gửi hàng cho quý khách qua hệ thống vận tải nên có thể lưu động cho khách hàng trong trường hợp như sau:

  • Gửi hàng theo xe khách hàng chỉ định (Nhà xe khách quen)
  • Gửi hàng theo xe đối tác của công ty (công ty sẽ liên hệ thời gian giao xe và sẽ thông báo cho khách hàng trước và sau khi giao xe): Viettel Post, vnpt post, giao hàng nhanh, giao hàng tiết kiệm, J&T… tuỳ trường hợp khách ở địa điểm nào thuận tiện nhất mà bên giao hàng cung cấp

Nếu tôi đi vắng trong thời gian giao hàng đến thì làm thế nào?

Quý khách có thể nhờ người khác nhận hàng giúp, tuy nhiên chúng tôi cần nhận được xác nhận ủy quyền của quý khách ngay sau khi đặt hàng.

Chi phí giao hàng là bao nhiêu?

Chi phí giao hàng sẽ phụ thuộc vào địa điểm nhận hàng của quý khách. Bộ phận hỗ trợ khách hàng sẽ thông báo chi phí cho khách hàng sau khi xác nhận với công ty vận chuyển.

Trách nhiệm vận chuyển hàng hóa

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ MOTOR VIỆT NAM chịu trách nhiệm chính trong việc đóng gói vận chuyển hàng hóa tới khách hàng khi khách yêu cầu giao hàng tận nơi.

Khi có sự cố ảnh hưởng tới hàng hóa, quý khách vui lòng kiểm tra và báo lại chúng tôi. Chúng tôi sẽ làm việc trực tiếp với đơn vị vận chuyển để giải quyết thỏa thuận 2 bên. Còn ảnh hưởng tới khách hàng chúng tôi trực tiếp đền bù cho khách.

Phân định trách nhiệm của thương nhân, tổ chức cung ứng dịch vụ logistics về cung cấp chứng từ hàng hóa trong quá trình giao nhận.

Bên vận chuyển được hiểu là các đơn vị vận chuyển trung gian hợp tác vớ Phoxe.com.vn vận chuyển hành hóa tới khách hàng như: Viettel post, DHL, GHN, GHYK, J&T, Vietnam post, chành xe, xe khách nhận chuyển hàng…

Tất cả các đơn hàng đều được đóng gói sẵn sàng trước khi vận chuyển, được niêm phong bởi Phoxe.com.vn .

Đơn vị vận chuyển sẽ chịu trách nhiệm vận chuyển hàng hóa theo nguyên tắc “nguyên đai, nguyên kiện”

Trên bao bì tất cả các đơn hàng đều có thông tin:

  • Thông tin Người nhận, bao gồm: Tên người nhận, số điện thoại và địa chỉ người nhận
  • Mã vận đơn của đơn hàng
  • Để đảm bảo an toàn cho hàng hóa, Phoxe.com.vn sẽ gửi kèm hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho hợp lệ của sản phẩm trong bưu kiện (nếu có).
  • Hóa đơn tài chính hoặc phiếu xuất kho là căn cứ hỗ trợ quá trình xử lý khiếu nại như: xác định giá trị thị trường của hàng hóa, đảm bảo hàng hóa lưu thông hợp lệ v.v..

Nghĩa vụ của bên vận chuyển

– Bảo đảm vận chuyển tài sản đầy đủ, an toàn đến địa điểm đã định, theo đúng thời hạn.

– Giao tài sản cho người có quyền nhận.

– Chịu chi phí liên quan đến việc chuyên chở tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác.

– Mua bảo hiểm trách nhiệm dân sự theo quy định của pháp luật.

– Bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển trong trường hợp bên vận chuyển để mất, hư hỏng tài sản, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

 

Quyền của bên vận chuyển

– Kiểm tra sự xác thực của tài sản, của vận đơn hoặc chứng từ vận chuyển tương đương khác.

– Từ chối vận chuyển tài sản không đúng với loại tài sản đã thỏa thuận trong hợp đồng.

– Yêu cầu bên thuê vận chuyển thanh toán đủ cước phí vận chuyển đúng thời hạn.

– Từ chối vận chuyển tài sản cấm giao dịch, tài sản có tính chất nguy hiểm, độc hại, nếu bên vận chuyển

 

Nghĩa vụ của bên thuê vận chuyển

– Trả đủ tiền cước phí vận chuyển cho bên vận chuyển theo đúng thời hạn, phương thức đã thỏa thuận.

– Cung cấp thông tin cần thiết liên quan đến tài sản vận chuyển để bảo đảm an toàn cho tài sản vận chuyển.

– Trông coi tài sản trên đường vận chuyển, nếu có thỏa thuận. Trường hợp bên thuê vận chuyển trông coi tài sản mà tài sản bị mất, hư hỏng thì không được bồi thường.

 

Quyền của bên thuê vận chuyển

– Yêu cầu bên vận chuyển chuyên chở tài sản đến đúng địa điểm, thời điểm đã thỏa thuận.

– Trực tiếp hoặc chỉ định người thứ ba nhận lại tài sản đã thuê vận chuyển.

 

Trách nhiệm bồi thường thiệt hại

– Bên vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên thuê vận chuyển nếu để tài sản bị mất hoặc hư hỏng.

– Bên thuê vận chuyển phải bồi thường thiệt hại cho bên vận chuyển và người thứ ba về thiệt hại do tài sản vận chuyển có tính chất nguy hiểm, độc hại mà không có biện pháp đóng gói, bảo đảm an toàn trong quá trình vận chuyển.

– Trường hợp bất khả kháng dẫn đến tài sản vận chuyển bị mất, hư hỏng hoặc bị hủy hoại trong quá trình vận chuyển thì bên vận chuyển không phải chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, trừ trường hợp có thỏa thuận khác hoặc pháp luật có quy định khác.

Bình luận
wpChatIcon